Bắn cá và nhận giải thưởng | Bắn cá online đổi thưởng

Đại hội công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày 02-06-2023

Đại hội công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Với khẩu hiệu “DÂN CHỦ - ĐOÀN KẾT – ĐỔI MỚI – PHÁT TRIỂN” Đại hội công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã thành công tốt đẹp.

   Sáng ngày 27/5,  Công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội Công đoàn trường lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự và chỉ đạo Đại hội về phía Công đoàn Đại học Thái Nguyên có đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Thái Nguyên, các Đại biểu đại diện BTV Công đoàn các trường thành viên trong khối Đại họcThái Nguyên.

bắn cá online đổi thưởng

Đại hội công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật lần thứ V,  nhiệm kỳ 2023 – 2028

   Về phía bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu và sự tham dự của 158 đại biểu từ các Công đoàn bộ phận, Tổ Công đoàn thuộc Công đoàn Trường.

   Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe: Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023; Phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2023; Báo cáo kết quả Đại hội và tổng hợp ý kiến Công đoàn viên từ các Công đoàn bộ phận và Tổ Công đoàn trực thuộc. Trong nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, với nhiều đổi mới trong phương pháp và nội dung, chủ động phối hợp với Nhà trường trong mọi hoạt động, xây dựng tổ chức đoàn kết vững mạnh, khẳng định được vị trí và vai trò Công đoàn Trường. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn cũng đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá những ưu điểm và hạn chế trong công tác điều hành nhằm tìm ra nguyên nhân, giải pháp để khắc phục và nâng cao hơn nữa hoạt động Công đoàn Trường.

bắn cá online đổi thưởng

Đồng chí Trần Minh Trường Chủ tịch Công đoàn trường trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023; Phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

   Đại hội cũng trân trọng ghi nhận được nhiều đóng góp ý kiến từ các cấp lãnh đạo, các công đoàn viên cho các hoạt động công đoàn, giúp BCH Công Đoàn Trường ngày càng có những hoạt động chăm lo tốt hơn cho công đoàn viên.

bắn cá online đổi thưởng

Đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Công đoàn Đai học Thái Nguyên phát biểu và chỉ đạo tại Đại hội

   Đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Công đoàn Đai học Thái Nguyên đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2023, đồng thời khẳng định vị trí, vai trò của Công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật trong khối Đại học và mong rằng đội ngũ cán bộ công đoàn và đoàn viên, tiếp tục nỗ lực phát huy vai trò của một tổ chức chính trị - xã hội, đóng góp cho sự phát triển Nhà trường và cho  Đại học Thái Nguyên. 

bắn cá online đổi thưởng

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường phát chỉ đạo tại Đại hội

   Phát biểu tại Đại hội, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường đã ghi nhận biểu dương những kết quả mà Công đoàn nhà trường đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2023. Trong nhiệm kỳ, mặc dù có rất nhiều khó khăn về sự thay đổi của luật GDNN, chính sách tiền lương và đặc biệt là dịch Covid 19 kéo dài, nhưng với sự quyết tâm của các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH, sự đồng hành của VC, NLĐ, sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn Đại học Thái Nguyên, của Đảng ủy nhà trường Công đoàn trường đã khẳng định vị trí, vai trò của mình thể hiện ở 8 mặt công tác gắn với 10 chỉ tiêu cụ thể như trong báo cáo đã nêu. Bên cạnh đó, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng -  Bí thư Đảng ủy khích lệ tinh thần đội ngũ cán bộ công đoàn và đoàn viên, tiếp tục nỗ lực phát huy vai trò của một tổ chức chính trị - xã hội, đóng góp cho sự phát triển toàn diện cho Trường trong nhiệm kỳ 2023-2028.

bắn cá online đổi thưởng

Đại hội bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028

   Với tinh thần làm việc trách nhiệm cao, tập trung, công bằng và minh bạch, Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành Công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật trường nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 11 đồng chí – đồng chí Trần Minh Trường đã tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn trường lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

   1. Trần Minh Trường – Chủ tịch Công đoàn

   2. Trần Xuân Tứ - Phó Chủ tịch Công đoàn

   3. Võ Thị Ngọc - Ủy viên BTV

   4. Đỗ Thị Vân Giang

   5. Nguyễn Thị. Lệ Hằng

   6. Lê Văn Quang

   7. Trần Anh Sơn

   8. Nguyễn Lệ Thanh

   9. Trần Anh Trang

   10. Nông Thị Hiền

   11. Trần Thị Thanh Hồng

   Đại hội đề ra phương hướng tiếp tục phát huy vai trò của Công đoàn trong Nhà trường, trong nhiệm kỳ 2023 – 2028, Công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật phối hợp cùng với chính quyền thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ Trường, các kế hoạch Chiến lược của Nhà trường và các Nghị quyết của Công đoàn cấp trên bằng các hành động thiết thực với khẩu hiệu: “Dân chủ - Đoàn kết – Đổi mới – Phát triển”.

bắn cá online đổi thưởng

Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 ra mắt Đại hội

   Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 quyết tâm tăng cường phát huy tính thống nhất, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ theo phương hướng mà Hội nghị đã nhất trí thông qua, góp phần đưa Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật ngày càng phát triển.

   Một số hình ảnh tại Đại hội công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật nhiệm kỳ 2023 – 2028

bắn cá online đổi thưởng

Đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt - Phó chủ tịch CĐ Đai học Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Đại Hội

bắn cá online đổi thưởng

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường  tặng hoa chúc mừng Đại hội

bắn cá online đổi thưởng

Đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt - Phó chủ tịch CĐ Đai học Thái Nguyên trao Giấy khen của Công đoàn Đại học Thái Nguyên cho Công đoàn bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật vì đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017-2023

bắn cá online đổi thưởng

Và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ

bắn cá online đổi thưởng

NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng Giấy khen cho các cá nhân có  đóng góp tích cực trong công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023

bắn cá online đổi thưởng

ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường trao Giấy khen của Công đoàn trường cho các cá nhân có thành tích trong phong trào văn hóa, thể thao, lao động và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nhiệm kỳ 2017-2023

bắn cá online đổi thưởng

BCH nhiệm kỳ 2023 - 2028 chụp ảnh lưu niệm với các Đại biểu dự Đại hội

bắn cá online đổi thưởng

Đồng chí Trần Minh Trường - Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Trần Xuân Tứ - Phó Chủ tịch CĐ tặng hoa chia tay các đồng chí trong BCH nhiệm kỳ 2017-2023

bắn cá online đổi thưởng

bắn cá online đổi thưởng

bắn cá online đổi thưởng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Các bài liên quan