Bắn cá và nhận giải thưởng | Bắn cá online đổi thưởng

Tin tức & Sự kiện

Ngày 06-10-2023

Sinh viên khoa Công nghệ Ô tô bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật tham quan Công ty Honda Việt Nam

Ngày 5/10, bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật đã phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức chuyến tham quan cho sinh viên K17 và K19 khoa Công nghệ Ô tô.

    Trong chuyến tham quan Công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc lần này, các giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ Ô tô có cơ hội được tham quan Trung tâm đào tạo lái xe an toàn và Nhà máy sản xuất xe máy, nhà máy sản xuất Ô tô Honda Việt Nam - một dây chuyền sản xuất lớn, hiện đại và chuyên nghiệp. Đồng thời, sinh viên Nhà trường được giao lưu trực tiếp cùng cán bộ nhân viên của công ty về cơ hội việc làm và tham gia minigame vui nhộn với những phần quà rất hấp dẫn.

bắn cá online đổi thưởng

bắn cá online đổi thưởng

Giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ Ô tô bắn cá online đổi thưởng Kỹ thuật thăm quan Công ty Honda Việt Nam

   Được thành lập vào năm 1996, Honda Việt Nam là công ty liên doanh giữa Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan) và Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. Gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam.

bắn cá online đổi thưởng

   Thăm Nhà máy sản xuất Ô tô Công ty Honda Việt Nam 

  Tháng 9 năm 2023, Công ty Honda Việt Nam và bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật đã Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực là sinh viên thực tập và sinh viên tốt nghiệp phù hợp với yêu cầu của công ty Honda Việt Nam.

bắn cá online đổi thưởng

   Qua chuyến tham quan, các sinh viên chuyên ngành Công nghệ Ô tô được học hỏi, nắm bắt thêm những kinh nghiệm thực tế sản xuất  ở một doanh nghiệp hiện đại, trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện tác phong, ý thức nghề nghiệp và kỷ luật lao động chuyên nghiệp trong một môi trường doanh nghiệp sẵn sàng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của công việc khi tốt nghiệp ra trường./.

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan